highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านยกพื้นสูง ขนาดกะทัดรัด ด้วยงบเพียง 5 แสนบาท


บ้านยกพื้นสูง ขนาดกะทัดรัด ด้วยงบเพียง 5 แสนบาท


ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ 




ลักษณะของตัวบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง ด้วยผนังของตัวบ้านที่ใช้กระเบื้องสีน้ำตาลเข้มเข้ารับกับโครงสร้างเหล็กสีดำ หลังคาก็เลือกใช้รูปทรงแบน มองจากจุดนี้จะเห็นบันไดอยู่ทางขึ้นทอดไปยังระเบียงของบ้านรูปทรงตัวแอล ซึ่งที่ถูกออกแบบให้มีพื้นที่การใช้สอยกว้างขวางเหมาะสำหรับการพักผ่อน หรือจะต้อนรับผู้มาเยี่ยมเยียน


 ผลงานการออกแบบของ BB-Home บ้านน็อคดาวน์




จากมุมนี้แล้วสามารถมองเห็นบริเวณระเบียงพร้อมก้าอี้พนักพิงได้อย่างชัดเจนเลย ซึ่งเป็นพื้นที่เปิดโล่งเหมาะสำหรับการรพักผ่อนพร้อมกับชื่นชมทิวทัศน์ธรรมชาติรอบตัวได้อย่างชัดเจน

ตัวบ้านที่ถูกยกพื้นสูงทำให้มีพื้นที่ใช้สอยบริเวณใต้ถุนบ้าน เหมาะสำหรับการทำกิจกรรมอย่างสะดวกสบาย ตัวเสาปูนสีขาว และตัวบ้านสีน้ำตาลดำให้บรรยากาศที่ผสานกลมกลืนไปกับต้นไม้ใหญ่ที่อยู่รายล้อมรอบบ้าน




ภายในตัวบ้านในส่วนของห้องนอนนั้น พื้นของห้องกรุไวนิลลายไม้สีน้ำตาลเล่นลวดลายสวยงาม ผนังห้องกรุด้วยลามิเนตสีครีม ฝ้าเพดานใช้สีขาวสบายตาฉาบเรียบ กรุสเตคูลล์กันความร้อน ไฟเพดานทั้ง 4 ดวงสามารถให้แสงสว่างภายในห้องได้อย่างทั่วถึง




ในมุมนี้จะสามารถมองเห็นบรรยากาศภายนอกห้องผ่านหน้าต่างกระจกบ้านใหญ่ที่สามารถเปิดเพื่อรับอากาศบริสุทธิ์จากภายนอกได้เป็นอย่างดี ตกแต่งพร้อมกับผ้าม่านที่เลือกโทนสีครีมเช่นเดียวกับตัวห้อง



ภายในห้องน้ำมาพร้อมกับชุดสุขภัณฑ์อย่างครบชุด ถูกปูพื้ด้วยกระเบื้องสีครีมเข้ม ตัวผนังเลือกใช้กระเบื้องสีน้ำตาลสลับกับสีขาว กระจกบริเวณอ่างล้างมือถูกออกแบบมาอย่างสวยงามและมีพื้นที่สำหรับวางอุปกรณ์อย่างสะดวก เหนือขึ้นไปจะพบกับโคมไฟติดผนังที่ให้แสงสีเหลืองนวลให้บรรยากาศที่ผ่อนคลาย




ป็นอย่างกันบ้างครับกับแบบบ้าน TSP19-1 หลังนี้ ซึ่งเป็นบ้านพักตากอากาศ 1 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก 1 ห้องน้ำ พร้อมระเบียงและบันได โดยราคาการก่อสร้างของบ้านหลังนี้อยู่ที่ 569,000 บาท





















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement