highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านหลังน้อยๆ เล็กกะทัดรัด สไตล์คอนเทมโพรารี


แบบบ้านหลังน้อยๆ เล็กกะทัดรัด สไตล์คอนเทมโพรารี





ไอเดียตกแต่งบ้านและคอนโดใกล้รถไฟฟ้า วันนี้ขอนำเสนอบ้านหลังนี้เป็นบ้านที่ทีมงานของร้านกิตติศักดิ์ถูกออกแบบบ้านให้กับลูกค้าที่จังหวัดศรีสะเกษ ที่จะเป็นบ้านขนาดกะทัดรัด หลังคารูปทรงปั้นหยาและโทนสีน้ำตาลของบ้านที่ดูแล้วอบอุ่นมากๆ เหมาะสมกับสร้างบ้านในเมืองก็ได้หรือจะเป็นบ้านสวนต่างจังหวัดก็ลงตัว

ภายนอกบ้านทุกอย่างก็ได้ถูกเลือกใช้โทนสีน้ำตาลทั้งหมด โดยตัวบ้านเองก็เลือกใช้สีน้ำตาลอ่อนและเน้นส่วนอื่นๆ ด้วยสีน้ำตาลเข้มที่พื้นยกของบ้าน นอกจากนั้นแล้วยังเพิ่มให้บ้านดูมีพื้นผิวมากขึ้นด้วยการใช้อิฐแต่งเติมที่เสาสามต้นด้านหน้าที่เป็นส่วนของระเบียงด้านนอก



มาดูที่ข้างบ้านกันก่อนจะเห็นว่าบริเวณหน้าต่างไม่ทำเป็นผนังเรียบๆ ไปด้วย แต่เลือกใส่พื้นผิวด้วยฝาไม้ซ้อนกันเข้าไปด้านล่างหน้าต่างและยังมีขอบสีขาวด้านนอกเสริมเข้าไปทำให้ผนังข้างบ้านดูมีพื้นผิวที่ต่างกัน





ด้านหลังของบ้านเองจะเป็นห้องครัวด้านในที่เชื่อมกับทางเข้าออกไปนอกบ้าน โดยที่ทางหน้าต่างด้านซ้ายจะช่วยระบายอากาศได้ดีและยังเปิดรับแสงธรรมชาติเข้ามายังห้องครัวได้ด้วย



ทางร้านกิตติศักดิ์ยังถูกเสนอลูกค้าด้วยโทนสีแบบอื่นเพื่อเป็นทางเลือกเพิ่มเติมให้ ซึ่งสีที่เพิ่มเติมมาคือแบบบ้านโทนสีเทาที่ดูแล้วก็สบายตาไปอีกแบบค่ะ แต่ข้างบ้านจะไม่มีการใส่ฝาไม้ซ้อนเข้าไปและจะเน้นเป็นผนังเรียบๆ มากกว่า



แบบบ้านหลังนี้ภายในบ้านประกอบไปด้วยทั้งหมด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงนั่งเล่น และ 1 ห้องครัว การก่อสร้างบ้านซึงได้รวมวัสดุต่างๆแล้ว อยู่ที่ 650,000 บาท

ที่มา: ร้านกิตติศักดิ์วัสดุสาขา2 อ.ท่าตูม
















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement